Dịch tiếng anh ở đâu?

Dịch thuật tiếng Anh ở đâu? Dịch thuật PLG là công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Công ty dịch t... thumbnail 1 summary

Dịch thuật tiếng Anh ở đâu?

Dịch thuật PLG là công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Công ty dịch thuật PLG đã xây dựng được đội ngũ dịch thuật viên có năng lực, kinh nghiệm và trách nhiệm sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu dịch tài liệu tiếng Anh.
Dịch vụ cung cấp dịch tài liệu tiếng Anh chuyên nghiệp của dịch thuật PLG giúp các tổ chức cá nhân có thể giao lưu, hợp tác, làm việc với các đối tác và đại diện nước ngoài một cách nhanh chóng và chuẩn xác.
Công ty dịch thuật PLG đã cung cấp dịch vụ dịch thuật lớn nhất được khách hàng tin cậy và ủy thác, đảm bảo rằng tất cả các dự án dịch thuật tiếng Anh của bạn sẽ luôn luôn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về chất lượng và độ chính xác.


Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ dịch thuật nhanh chóng, chính xác và chi phí hiệu quả cho tất cả nội dung dịch thuật chỉ từ 1 trang tài liệu cho đến cả cuốn sách hoặc các ấn phẩm kỹ thuật.
Dịch vụ dịch thuật PLG nhận dịch tất cả các tài liệu chuyên ngành khoa học, y tế, pháp lý, tài chính với tỷ lệ chính xác cao với hơn 50 ngôn ngữ, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều loại dịch thuật khác nhau, hiệu đính, và dịch vụ tài liệu.
Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ tài liệu với mức giá tốt nhất, giao bài đúng hạn!

Sao y các loại giấy tờ văn bản, hợp đồng, …


Button_Gui-tai-lieuButton_Yeu-cau-tu-van







Mọi chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với Dịch thuật PLG


Dịch thuật chuyên nghiệp Phạm Lữ Gia
Điện thoại: (08) 6272 6299
Hotline: 0 9 0 9 9 6 4 3 8 9 – 0 9 0 6 7 9 6 1 2 3
YM: dichthuatplg – Skype: lutrungdung
Website: www.plg.com.vn, www.dichthuatplg.com, www.dichthuat.org.vn, www.dichthuat.info.vn, www.phiendich.org.vn, www.daotaongonngu.com
Email: dichthuat@plg.com.vn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Tin HOT

Dịch thuật PLG

Dịch thuật Phạm Lữ Gia chuyên nhận biên dịch tài liệu, phiên dịch, dịch thuật công chứng hơn 50 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn nhận viết bài Copywriter, nhận dạy kèm đa ngôn ngữ.